Cho thuê văn phòng tòa nhà Đường Việt
[vc_row css=”.vc_custom_1496983574184{padding-top: 80px !important;padding-bottom: 80px !important;}”][vc_column offset=”vc_col-md-6″]
[/vc_column][vc_column offset=”vc_col-md-6″]
CHO THUÊ VĂN PHÒNG TÒA NHÀ ĐƯỜNG VIỆT
[vc_empty_space height=”25px”][vc_column_text css=”.vc_custom_1492770954527{margin-bottom: 20px !important;}”]
Cho thuê văn phòng tại tòa nhà Đường Việt, tọa lạc tại số 30, đường Nguyễn Hữu Thọ (Ngã 5 Duy Tân – Nguyễn Hữu Thọ – Lê Đình Lý), gần sân bay Đà Nẵng. Hiện tại, Công ty Cổ phần Địa Ốc Cửu Đỉnh, Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng Đường Việt,… có văn phòng đại diện nằm trong toà nhà Đường Việt.
- Tòa nhà có vị trí đẹp ngay ngã 5 đi vào sân bay có tầm nhìn rộng, mới xây dựng và có bãi giữ xe rộng cách tòa nhà 200m.
- Trang thiết bị nội thất hiện đại như: Thang máy Schindler, hệ thống điều hòa trung tâm của Mitsubishi, toàn tòa nhà được thiết kế và sử dụng với 3 mặt kính Eurowindow, nội thất được lát đá nhập khẩu châu âu, trang thiết bị vệ sinh của hãng ToTo.
- Thời gian hoạt động: Ngay sau khi quý khách hàng ký hợp đồng và chuyển tiền theo điều khoản của hợp đồng.
Dịch vụ tiện ích của tòa nhà giành cho khách hàng thuê
- Dịch vụ bảo vệ chung của Tòa nhà, Lễ tân tòa nhà;
- Bảo trì Tòa nhà và các thiết bị kèm theo Tòa nhà như thiết bị điện, nước… trong thời gian thực hiện hợp đồng;
- Vệ sinh bảo dưỡng định kỳ điều hòa, thang máy;
- Dịch vụ trông giữ xe máy của lãnh đạo và nhân viên bên thuê (không bao gồm ô tô) trong thời gian làm việc, buổi sáng từ 7 giờ 30 đến 11 giờ 30, buổi chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30 (Nếu quý Ngân Hàng có lịch làm việc khác thời gian trên thì thông báo với Ban quản lý tòa nhà để điều chỉnh cho phù hợp);
- Lối vào chính dành cho khu văn phòng là cửa chính ở hướng đường Duy Tân, với khu tiền sảnh rộng thoáng;
- Hệ thống điện dự phòng cho toàn bộ Tòa nhà (full power back-up) sẵn sàng 24/24 giờ;
- Hệ thống thông gió và điều hoà không khí làm lạnh trung tâm tiêu chuẩn;
- Hệ thống dây và cáp điện thoại, Internet được đưa đến từng Tầng của toà nhà;
- Toà nhà được trang bị hệ thống Camera kỹ thuật cao theo dõi an ninh 24/24 giờ;
- Trang bị hệ thống báo khói và nhiệt độ cao, hệ thống vòi phun chữa cháy, thang thoát hiểm;
- Đội ngũ nhân viên làm sạch chuyên nghiệp, duy trì vệ sinh hành lang, buồng vệ sinh, thang máy đảm bảo cho toà nhà luôn luôn sạch sẽ ngăn nắp.
- Cho thuê các tầng từ tầng 3-7-8-9-10, diện tích mỗi tầng khoảng 320 m2, diện tích sử dụng 220-250 m2
- Tầng 11 là hội trường cho 60 ghế và phòng hội thảo 40 chỗ ngồi, tầng 12 là cafe
- Giá cho thuê văn phòng: 14 USD/m2
Đơn giá thuê Văn phòng nêu trên đã bao gồm phí, dịch vụ sau đây:
- Dịch vụ bảo vệ chung của Tòa nhà, Lễ tân tòa nhà;
- Phí bảo trì Tòa nhà và các thiết bị kèm theo Tòa nhà như thiết bị điện, nước… trong thời gian thực hiện hợp đồng;
- Phí vệ sinh bảo dưỡng định kỳ điều hòa, thang máy;
- Phí vệ sinh công cộng (gồm vệ sinh hành lang, vệ sinh WC) của tòa nhà;
- Phí nước sử dụng tại tòa nhà;
- Dịch vụ trông giữ xe máy của lãnh đạo và nhân viên bên thuê (không bao gồm ô tô) trong thời gian làm việc, buổi sáng từ 8 giờ đến 11 giờ 30, buổi chiều từ 13 giờ 00 đến 17 giờ (Nếu quý Ngân Hàng có lịch làm việc khác thời gian trên thì thông báo với Ban quản lý tòa nhà để điều chỉnh cho phù hợp);
- Thuế sử dụng nhà đất theo quy định pháp luật trong thời gian thuê.
Đơn giá thuê Văn phòng nêu trên chưa bao gồm:
- Thuế VAT;
- Phí vệ sinh diện tích thuê;
- Phí tiền điện hàng tháng mà khách hàng sử dụng sẽ thanh toán theo thực tế;
Thông tin liên hệ
- [/vc_column_text][vc_separator][vc_column_text css=”.vc_custom_1492771047385{margin-bottom: 0px !important;}”][/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]
© Copyright 2017 | Mr.Long - 0977.623.672 - Trang đang chạy thử nghiệm